Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118645
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Lan Ngọc | - |
dc.contributor.author | Dương, Đức Giáp | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-10T08:23:10Z | - |
dc.date.available | 2025-07-10T08:23:10Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118645 | - |
dc.description.abstract | Bài viết đề xuất việc tích hợp thí nghiệm và phương tiện trực quan trong dạy học Vật lí nhằm tạo điều kiện cho học sinh quan sát, khám phá và kiểm chứng kiến thức. Qua đó, học sinh phát triển tư duy khoa học, khả năng phân tích tình huống và đưa ra giải pháp, góp phần hình thành và rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.11-17 | - |
dc.subject | Thí nghiệm | vi_VN |
dc.subject | Phương tiện trực quan | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.title | Dạy học Vật lí với sự hỗ trợ của thí nghiệm và phương tiện trực quan nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 386.11 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.