Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118645
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Ngọc-
dc.contributor.authorDương, Đức Giáp-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:23:10Z-
dc.date.available2025-07-10T08:23:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118645-
dc.description.abstractBài viết đề xuất việc tích hợp thí nghiệm và phương tiện trực quan trong dạy học Vật lí nhằm tạo điều kiện cho học sinh quan sát, khám phá và kiểm chứng kiến thức. Qua đó, học sinh phát triển tư duy khoa học, khả năng phân tích tình huống và đưa ra giải pháp, góp phần hình thành và rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.11-17-
dc.subjectThí nghiệmvi_VN
dc.subjectPhương tiện trực quanvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleDạy học Vật lí với sự hỗ trợ của thí nghiệm và phương tiện trực quan nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
386.11 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.