Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118645
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Ngọc-
dc.contributor.authorDương, Đức Giáp-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:23:10Z-
dc.date.available2025-07-10T08:23:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118645-
dc.description.abstractBài viết đề xuất việc tích hợp thí nghiệm và phương tiện trực quan trong dạy học Vật lí nhằm tạo điều kiện cho học sinh quan sát, khám phá và kiểm chứng kiến thức. Qua đó, học sinh phát triển tư duy khoa học, khả năng phân tích tình huống và đưa ra giải pháp, góp phần hình thành và rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.11-17-
dc.subjectThí nghiệmvi_VN
dc.subjectPhương tiện trực quanvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.titleDạy học Vật lí với sự hỗ trợ của thí nghiệm và phương tiện trực quan nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
386.11 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.