Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118647
Nhan đề: Vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học Vật lí theo định hướng phát triển năng lực của học sinh trung học phổ thông tại Thừa Thiên Huế
Tác giả: Quách, Nguyễn Bảo Nguyên
Lê, Thanh Huy
Nguyễn, Hoàng Anh
Huỳnh, Thị Lành
Từ khoá: Giáo dục STEM
Giải quyết vấn đề
Trung học Phổ thông Thừa Thiên Huế
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.18-24
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu việc áp dụng giáo dục STEM vào dạy học Vật lí tại THPT Thừa Thiên Huế, thông qua các dự án thực hành gắn kết kiến thức, kỹ thuật và ứng dụng thực tiễn. Kết quả cho thấy mô hình giúp học sinh nâng cao năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo, làm việc nhóm và tự học, đồng thời nâng cao hứng thú và hiệu quả học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118647
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
365.44 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.