Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118648
Nhan đề: Mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ năm 1964 đến năm 2022: Phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu Scopus
Tác giả: Phạm, Thị Hồng Hạnh
Đỗ, Thị Hồng Liên
Lại, Phương Liên
Đỗ, Thị Trinh
Từ khoá: Cơ sở dữ liệu Scopus
Trường phổ thông
Phân tích thư mục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.25-31
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích thư mục dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus nhằm làm rõ mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp trong trường phổ thông giai đoạn 1964–2022. Kết quả cho thấy sự gia tăng ổn định về số lượng công bố, sự chuyển hướng nội dung từ tư vấn cá nhân sang giáo dục hướng nghiệp toàn diện, và sự mở rộng hợp tác nghiên cứu liên ngành.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118648
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
401.72 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.