Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118648
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Hạnh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hồng Liên-
dc.contributor.authorLại, Phương Liên-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Trinh-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:26:05Z-
dc.date.available2025-07-10T08:26:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118648-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích thư mục dựa trên cơ sở dữ liệu Scopus nhằm làm rõ mô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp trong trường phổ thông giai đoạn 1964–2022. Kết quả cho thấy sự gia tăng ổn định về số lượng công bố, sự chuyển hướng nội dung từ tư vấn cá nhân sang giáo dục hướng nghiệp toàn diện, và sự mở rộng hợp tác nghiên cứu liên ngành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.25-31-
dc.subjectCơ sở dữ liệu Scopusvi_VN
dc.subjectTrường phổ thôngvi_VN
dc.subjectPhân tích thư mụcvi_VN
dc.titleMô hình tăng trưởng và xu hướng nghiên cứu về hướng nghiệp ở trường phổ thông từ năm 1964 đến năm 2022: Phân tích thư mục với cơ sở dữ liệu Scopusvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
401.72 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.