Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118649
Title: | Lý thuyết dòng chảy: Quan niệm, phân luồng dòng chảy và những hàm ý đối với kiến tạo dòng chảy học tập |
Authors: | Nguyễn, Thị Thanh Tùng |
Keywords: | Dòng chảy Hứng thú học tập Thiết kế hoạt động |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.32-36 |
Abstract: | Bài viết trình bày khái niệm lý thuyết dòng chảy (Flow Theory) do Mihaly Csikszentmihalyi đề xuất, nhấn mạnh trạng thái tập trung cao độ, mất cảm giác về thời gian khi cá nhân tham gia hoạt động có thử thách phù hợp với năng lực. Tác giả phân tích các luồng trải nghiệm khác nhau và đưa ra hàm ý trong thiết kế hoạt động học tập nhằm duy trì hứng thú, tăng hiệu quả tiếp nhận tri thức cho người học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118649 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 353.17 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.