Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118649
Nhan đề: Lý thuyết dòng chảy: Quan niệm, phân luồng dòng chảy và những hàm ý đối với kiến tạo dòng chảy học tập
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Tùng
Từ khoá: Dòng chảy
Hứng thú học tập
Thiết kế hoạt động
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.32-36
Tóm tắt: Bài viết trình bày khái niệm lý thuyết dòng chảy (Flow Theory) do Mihaly Csikszentmihalyi đề xuất, nhấn mạnh trạng thái tập trung cao độ, mất cảm giác về thời gian khi cá nhân tham gia hoạt động có thử thách phù hợp với năng lực. Tác giả phân tích các luồng trải nghiệm khác nhau và đưa ra hàm ý trong thiết kế hoạt động học tập nhằm duy trì hứng thú, tăng hiệu quả tiếp nhận tri thức cho người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118649
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
353.17 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.