Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118649
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Tùng-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:26:56Z-
dc.date.available2025-07-10T08:26:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118649-
dc.description.abstractBài viết trình bày khái niệm lý thuyết dòng chảy (Flow Theory) do Mihaly Csikszentmihalyi đề xuất, nhấn mạnh trạng thái tập trung cao độ, mất cảm giác về thời gian khi cá nhân tham gia hoạt động có thử thách phù hợp với năng lực. Tác giả phân tích các luồng trải nghiệm khác nhau và đưa ra hàm ý trong thiết kế hoạt động học tập nhằm duy trì hứng thú, tăng hiệu quả tiếp nhận tri thức cho người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 24 .- Tr.32-36-
dc.subjectDòng chảyvi_VN
dc.subjectHứng thú học tậpvi_VN
dc.subjectThiết kế hoạt độngvi_VN
dc.titleLý thuyết dòng chảy: Quan niệm, phân luồng dòng chảy và những hàm ý đối với kiến tạo dòng chảy học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
353.17 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.