Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118652
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5–6 tuổi tại một số trường mầm non thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lữ, Hùng Minh
Trịnh, Thị Lan
Trịnh, Thị Hương
Từ khoá: Phát triển ngôn ngữ
Trẻ 5-6 tuổi
Mầm non
Cần Thơ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.42-47
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá thực trạng phát triển ngôn ngữ của trẻ 5-6 tuổi tại một số trường mầm non ở Cần Thơ, chỉ ra các hạn chế như vốn từ hạn chế, phát âm chưa rõ và kỹ năng giao tiếp yếu. Từ đó đề xuất giải pháp: tăng cường hoạt động kể chuyện, đọc thơ, trò chơi ngôn ngữ, phối hợp phụ huynh, và tạo môi trường nói chuyện phong phú để nâng cao khả năng ngôn ngữ trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118652
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
320.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.