Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118652
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLữ, Hùng Minh-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Lan-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:29:07Z-
dc.date.available2025-07-10T08:29:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118652-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá thực trạng phát triển ngôn ngữ của trẻ 5-6 tuổi tại một số trường mầm non ở Cần Thơ, chỉ ra các hạn chế như vốn từ hạn chế, phát âm chưa rõ và kỹ năng giao tiếp yếu. Từ đó đề xuất giải pháp: tăng cường hoạt động kể chuyện, đọc thơ, trò chơi ngôn ngữ, phối hợp phụ huynh, và tạo môi trường nói chuyện phong phú để nâng cao khả năng ngôn ngữ trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.42-47-
dc.subjectPhát triển ngôn ngữvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectCần Thơvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5–6 tuổi tại một số trường mầm non thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
320.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.