Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118652
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLữ, Hùng Minh-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Lan-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Hương-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:29:07Z-
dc.date.available2025-07-10T08:29:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118652-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá thực trạng phát triển ngôn ngữ của trẻ 5-6 tuổi tại một số trường mầm non ở Cần Thơ, chỉ ra các hạn chế như vốn từ hạn chế, phát âm chưa rõ và kỹ năng giao tiếp yếu. Từ đó đề xuất giải pháp: tăng cường hoạt động kể chuyện, đọc thơ, trò chơi ngôn ngữ, phối hợp phụ huynh, và tạo môi trường nói chuyện phong phú để nâng cao khả năng ngôn ngữ trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.42-47-
dc.subjectPhát triển ngôn ngữvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectCần Thơvi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5–6 tuổi tại một số trường mầm non thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
320.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.