Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Thu Thuỷ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Phượng-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:31:53Z-
dc.date.available2025-07-10T08:31:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118654-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát thực trạng triển khai chương trình kỹ năng mềm dựa trên mô hình SEL (Social and Emotional Learning) tại các trường cao đẳng nghề ở thành phố Cần Thơ. Kết quả cho thấy sinh viên thiếu các nội dung về tự nhận thức, quản lý cảm xúc, giao tiếp và hợp tác. Đề xuất bổ sung hoạt động tương tác, huấn luyện kỹ năng thực tế và đào tạo giảng viên về phương pháp SEL.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.54-59-
dc.subjectKỹ năng mềmvi_VN
dc.subjectMô hình SELvi_VN
dc.subjectCao đẳng nghề Cần Thơvi_VN
dc.titleNghiên cứu thực trạng nội dung giáo dục kỹ năng mềm theo mô hình SEL cho sinh viên các trường cao đẳng nghề tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
326.63 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.