Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118654
Nhan đề: Nghiên cứu thực trạng nội dung giáo dục kỹ năng mềm theo mô hình SEL cho sinh viên các trường cao đẳng nghề tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Trần, Nguyễn Thu Thuỷ
Nguyễn, Thị Bích Phượng
Từ khoá: Kỹ năng mềm
Mô hình SEL
Cao đẳng nghề Cần Thơ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 23 .- Tr.54-59
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát thực trạng triển khai chương trình kỹ năng mềm dựa trên mô hình SEL (Social and Emotional Learning) tại các trường cao đẳng nghề ở thành phố Cần Thơ. Kết quả cho thấy sinh viên thiếu các nội dung về tự nhận thức, quản lý cảm xúc, giao tiếp và hợp tác. Đề xuất bổ sung hoạt động tương tác, huấn luyện kỹ năng thực tế và đào tạo giảng viên về phương pháp SEL.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118654
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
326.63 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.