Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118657
Nhan đề: | Xây dựng ngữ liệu đa phương thức rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4 |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Xuân Yến Trần, Thị Thanh Tuyền |
Từ khoá: | Ngữ liệu đa phương thức Đọc hiểu Học sinh lớp 4 |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 01 .- Tr.1-7 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất xây dựng hệ thống ngữ liệu đa phương thức (kết hợp văn bản, hình ảnh, sơ đồ, biểu bảng…) nhằm rèn luyện kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4. Việc sử dụng ngữ liệu phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi giúp học sinh tiếp nhận nội dung hiệu quả, phát triển tư duy phân tích, tổng hợp và vận dụng thông tin trong học tập và đời sống. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118657 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 475.94 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.