Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118657
Nhan đề: Xây dựng ngữ liệu đa phương thức rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân Yến
Trần, Thị Thanh Tuyền
Từ khoá: Ngữ liệu đa phương thức
Đọc hiểu
Học sinh lớp 4
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 01 .- Tr.1-7
Tóm tắt: Bài viết đề xuất xây dựng hệ thống ngữ liệu đa phương thức (kết hợp văn bản, hình ảnh, sơ đồ, biểu bảng…) nhằm rèn luyện kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4. Việc sử dụng ngữ liệu phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi giúp học sinh tiếp nhận nội dung hiệu quả, phát triển tư duy phân tích, tổng hợp và vận dụng thông tin trong học tập và đời sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118657
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
475.94 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.