Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118657
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Yến-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Tuyền-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:43:36Z-
dc.date.available2025-07-10T08:43:36Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118657-
dc.description.abstractBài viết đề xuất xây dựng hệ thống ngữ liệu đa phương thức (kết hợp văn bản, hình ảnh, sơ đồ, biểu bảng…) nhằm rèn luyện kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4. Việc sử dụng ngữ liệu phù hợp với đặc điểm tâm lý lứa tuổi giúp học sinh tiếp nhận nội dung hiệu quả, phát triển tư duy phân tích, tổng hợp và vận dụng thông tin trong học tập và đời sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 01 .- Tr.1-7-
dc.subjectNgữ liệu đa phương thứcvi_VN
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi_VN
dc.titleXây dựng ngữ liệu đa phương thức rèn kỹ năng đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh lớp 4vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
475.94 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.