Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118659
Nhan đề: Thiết kế phiếu học tập trực tuyến hỗ trợ học sinh tự đánh giá trong dạy học chương “Điện tích. Điện trường” (Vật lí 11)
Tác giả: Trần, Thị Ngọc Ánh
Hồ, Thị Mai Lan
Lê, Thị Phương Thoa
Từ khoá: Phiếu học tập
Tự đánh giá
Vật lí 11
Điện tích
Điện trường
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.13-18
Tóm tắt: Bài viết đề xuất thiết kế phiếu học tập trực tuyến nhằm hỗ trợ học sinh tự đánh giá trong quá trình học chương “Điện tích. Điện trường” (Vật lí 11). Phiếu được xây dựng theo cấu trúc logic, tích hợp câu hỏi trắc nghiệm, tự luận ngắn, phản hồi tức thì và tiêu chí đánh giá rõ ràng, giúp học sinh theo dõi tiến bộ, điều chỉnh cách học và phát triển năng lực tự học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118659
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
420.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.