Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660
Nhan đề: | Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và kim loại nhóm IIA” (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh |
Tác giả: | Vũ, Phương Liên Nguyễn, Thị Hoa |
Từ khoá: | Học tập trải nghiệm Hóa học 12 Hợp tác giải quyết vấn đề |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.19-24 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày việc vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb gồm bốn giai đoạn: trải nghiệm cụ thể, phản hồi – quan sát, khái quát hóa lý thuyết và vận dụng thực tiễn trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và IIA” (Hóa học 12). Qua các hoạt động nhóm, thảo luận và giải quyết tình huống thực tiễn, học sinh được rèn luyện năng lực hợp tác và tư duy giải quyết vấn đề. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 471.83 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.