Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660
Nhan đề: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và kim loại nhóm IIA” (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh
Tác giả: Vũ, Phương Liên
Nguyễn, Thị Hoa
Từ khoá: Học tập trải nghiệm
Hóa học 12
Hợp tác giải quyết vấn đề
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb gồm bốn giai đoạn: trải nghiệm cụ thể, phản hồi – quan sát, khái quát hóa lý thuyết và vận dụng thực tiễn trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và IIA” (Hóa học 12). Qua các hoạt động nhóm, thảo luận và giải quyết tình huống thực tiễn, học sinh được rèn luyện năng lực hợp tác và tư duy giải quyết vấn đề.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
471.83 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.