Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660
Title: | Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và kim loại nhóm IIA” (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh |
Authors: | Vũ, Phương Liên Nguyễn, Thị Hoa |
Keywords: | Học tập trải nghiệm Hóa học 12 Hợp tác giải quyết vấn đề |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.19-24 |
Abstract: | Bài viết trình bày việc vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb gồm bốn giai đoạn: trải nghiệm cụ thể, phản hồi – quan sát, khái quát hóa lý thuyết và vận dụng thực tiễn trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và IIA” (Hóa học 12). Qua các hoạt động nhóm, thảo luận và giải quyết tình huống thực tiễn, học sinh được rèn luyện năng lực hợp tác và tư duy giải quyết vấn đề. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 471.83 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.