Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Liên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:47:37Z-
dc.date.available2025-07-10T08:47:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb gồm bốn giai đoạn: trải nghiệm cụ thể, phản hồi – quan sát, khái quát hóa lý thuyết và vận dụng thực tiễn trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và IIA” (Hóa học 12). Qua các hoạt động nhóm, thảo luận và giải quyết tình huống thực tiễn, học sinh được rèn luyện năng lực hợp tác và tư duy giải quyết vấn đề.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.19-24-
dc.subjectHọc tập trải nghiệmvi_VN
dc.subjectHóa học 12vi_VN
dc.subjectHợp tác giải quyết vấn đềvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và kim loại nhóm IIA” (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
471.83 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.