Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660
Title: Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và kim loại nhóm IIA” (Hóa học 12) nhằm phát triển năng lực hợp tác giải quyết vấn đề cho học sinh
Authors: Vũ, Phương Liên
Nguyễn, Thị Hoa
Keywords: Học tập trải nghiệm
Hóa học 12
Hợp tác giải quyết vấn đề
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.19-24
Abstract: Bài viết trình bày việc vận dụng mô hình học tập trải nghiệm của David A. Kolb gồm bốn giai đoạn: trải nghiệm cụ thể, phản hồi – quan sát, khái quát hóa lý thuyết và vận dụng thực tiễn trong dạy học nội dung “Kim loại nhóm IA và IIA” (Hóa học 12). Qua các hoạt động nhóm, thảo luận và giải quyết tình huống thực tiễn, học sinh được rèn luyện năng lực hợp tác và tư duy giải quyết vấn đề.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118660
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
471.83 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.