Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118661
Nhan đề: | Quy trình tổ chức dạy học phân hóa theo phong cách học tập của học sinh trong phần “Sinh học tế bào” cấp trung học phổ thông |
Tác giả: | Phan, Đức Duy Lê, Thị Mai |
Từ khoá: | Dạy học phân hóa Phong cách học tập Sinh học tế bào |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.25-29 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất quy trình dạy học phân hóa dựa trên phong cách học tập (thị giác, thính giác, vận động...) nhằm đáp ứng sự đa dạng của học sinh trong phần “Sinh học tế bào”. Quy trình gồm các bước: khảo sát phong cách học tập, thiết kế hoạt động phù hợp, tổ chức linh hoạt và đánh giá theo định hướng cá nhân hóa. Mô hình giúp nâng cao hiệu quả tiếp thu và hứng thú học tập. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118661 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 386.25 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.