Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118662
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Hoàng Dũng-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:49:41Z-
dc.date.available2025-07-10T08:49:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118662-
dc.description.abstractBài viết phân tích nguyên tắc “Tương thích kiến tạo” (Constructive Alignment) trong giáo dục nghề nghiệp, nhấn mạnh sự thống nhất giữa mục tiêu học tập, phương pháp giảng dạy và hình thức đánh giá. Việc áp dụng nguyên tắc này giúp sinh viên phát triển toàn diện năng lực thực hành, tư duy phản biện và khả năng vận dụng kiến thức vào công việc thực tiễn, đáp ứng yêu cầu thị trường lao động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.30-34-
dc.subjectTương thích kiến tạovi_VN
dc.subjectGiáo dục nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectNăng lực sinh viênvi_VN
dc.titleGiảng dạy theo nguyên tắc “Tương thích kiến tạo” trong giáo dục nghề nghiệp nhằm nâng cao năng lực của sinh viênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
278.39 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.