Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118664
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Tú Trinh-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:53:22Z-
dc.date.available2025-07-10T08:53:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118664-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát việc áp dụng trò chơi theo phương pháp Montessori nhằm phát triển vận động tinh cho trẻ 5–6 tuổi tại nhiều trường mầm non Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả cho thấy trò chơi giúp cải thiện kỹ năng cầm nắm, khéo léo và tự tin trong hoạt động tay. Tuy nhiên, còn tồn tại hạn chế như thiếu tài liệu chuẩn và đào tạo giáo viên chuyên sâu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.40-45-
dc.subjectMontessorivi_VN
dc.subjectVận động tinhvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleThực trạng sử dụng trò chơi Montessori phát triển vận động tinh cho trẻ 5–6 tuổi tại một số trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
371.16 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.