Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTăng, Đình Thanh-
dc.date.accessioned2025-07-10T08:55:44Z-
dc.date.available2025-07-10T08:55:44Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118666-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dạy học trực tuyến dựa trên các yếu tố như: thiết kế bài giảng, mức độ tương tác, hiệu quả sư phạm, hạ tầng kỹ thuật và phản hồi người học. Qua nghiên cứu tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nội, bộ tiêu chí giúp xác định điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất cải tiến hoạt động giảng dạy trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 1 .- Tr.52-58-
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.subjectTiêu chí đánh giávi_VN
dc.subjectCao đẳng Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.titleXây dựng bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dạy học trực tuyến: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Cao đẳng Công nghệ Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
350.62 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.