Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118670
Nhan đề: Sử dụng kỹ thuật “Lượng tử hóa bài toán” trong dạy học phân hóa: Một số ví dụ trong dạy học Giải tích 12
Tác giả: Huỳnh, Phú Sĩ
Trần, Lê Nam
Từ khoá: Lượng tử hóa
Dạy học phân hóa
Giải tích 12
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu kỹ thuật “Lượng tử hóa bài toán” – chia nhỏ, điều chỉnh độ khó và đa dạng hóa cách tiếp cận bài toán – như một công cụ hiệu quả trong dạy học phân hóa môn Giải tích 12. Thông qua các ví dụ cụ thể (liên quan đến đạo hàm, tích phân, ứng dụng hàm số...), kỹ thuật này giúp đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau, phát triển tư duy và nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118670
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
389.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.