Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118670
Nhan đề: | Sử dụng kỹ thuật “Lượng tử hóa bài toán” trong dạy học phân hóa: Một số ví dụ trong dạy học Giải tích 12 |
Tác giả: | Huỳnh, Phú Sĩ Trần, Lê Nam |
Từ khoá: | Lượng tử hóa Dạy học phân hóa Giải tích 12 |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Bài viết giới thiệu kỹ thuật “Lượng tử hóa bài toán” – chia nhỏ, điều chỉnh độ khó và đa dạng hóa cách tiếp cận bài toán – như một công cụ hiệu quả trong dạy học phân hóa môn Giải tích 12. Thông qua các ví dụ cụ thể (liên quan đến đạo hàm, tích phân, ứng dụng hàm số...), kỹ thuật này giúp đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau, phát triển tư duy và nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118670 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 389.48 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.