Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118670
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Phú Sĩ-
dc.contributor.authorTrần, Lê Nam-
dc.date.accessioned2025-07-10T09:28:15Z-
dc.date.available2025-07-10T09:28:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118670-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu kỹ thuật “Lượng tử hóa bài toán” – chia nhỏ, điều chỉnh độ khó và đa dạng hóa cách tiếp cận bài toán – như một công cụ hiệu quả trong dạy học phân hóa môn Giải tích 12. Thông qua các ví dụ cụ thể (liên quan đến đạo hàm, tích phân, ứng dụng hàm số...), kỹ thuật này giúp đáp ứng nhu cầu học tập khác nhau, phát triển tư duy và nâng cao năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.1-6-
dc.subjectLượng tử hóavi_VN
dc.subjectDạy học phân hóavi_VN
dc.subjectGiải tích 12vi_VN
dc.titleSử dụng kỹ thuật “Lượng tử hóa bài toán” trong dạy học phân hóa: Một số ví dụ trong dạy học Giải tích 12vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
389.48 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.