Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118676
Nhan đề: Tiếp cận giáo dục STEM thông qua một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh cấp trung học cơ sở
Tác giả: Trần, Văn Đạt
Phan, Ngọc Thạch
Phạm, Nguyễn Cẩm Tú
Từ khoá: STEM
Hoạt động trải nghiệm
Trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.19-23
Tóm tắt: Bài viết trình bày cách tiếp cận giáo dục STEM thông qua các hoạt động trải nghiệm như thiết kế mô hình, giải quyết vấn đề thực tiễn, thí nghiệm tích hợp và dự án sáng tạo. Các hoạt động được xây dựng theo quy trình kỹ thuật, kết hợp kiến thức Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Toán học, nhằm phát triển năng lực tư duy, hợp tác và vận dụng kiến thức liên môn cho học sinh trung học cơ sở.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118676
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
282.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.