Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118676
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Đạt-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Thạch-
dc.contributor.authorPhạm, Nguyễn Cẩm Tú-
dc.date.accessioned2025-07-11T00:40:18Z-
dc.date.available2025-07-11T00:40:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118676-
dc.description.abstractBài viết trình bày cách tiếp cận giáo dục STEM thông qua các hoạt động trải nghiệm như thiết kế mô hình, giải quyết vấn đề thực tiễn, thí nghiệm tích hợp và dự án sáng tạo. Các hoạt động được xây dựng theo quy trình kỹ thuật, kết hợp kiến thức Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Toán học, nhằm phát triển năng lực tư duy, hợp tác và vận dụng kiến thức liên môn cho học sinh trung học cơ sở.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.19-23-
dc.subjectSTEMvi_VN
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectTrung học cơ sởvi_VN
dc.titleTiếp cận giáo dục STEM thông qua một số hoạt động trải nghiệm cho học sinh cấp trung học cơ sởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
282.43 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.