Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679
Title: | Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang |
Authors: | Nguyễn, Minh Anh Tuấn |
Keywords: | Đổi mới dạy học Năng lực học sinh Học sinh trung học |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.34-40 |
Abstract: | Nghiên cứu đánh giá thực trạng dạy học theo định hướng năng lực ở Trung học Phổ thông Tuyên Quang, chỉ ra các hạn chế như phương pháp truyền thống, thiếu chuẩn bị bài giảng và đánh giá năng lực. Từ đó đề xuất giải pháp: nâng cao năng lực chuyên môn giáo viên, đổi mới phương pháp active learning, áp dụng đánh giá đa dạng, và tăng cường cơ sở vật chất - công nghệ phục vụ dạy học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 333.42 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.