Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679
Title: Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Authors: Nguyễn, Minh Anh Tuấn
Keywords: Đổi mới dạy học
Năng lực học sinh
Học sinh trung học
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.34-40
Abstract: Nghiên cứu đánh giá thực trạng dạy học theo định hướng năng lực ở Trung học Phổ thông Tuyên Quang, chỉ ra các hạn chế như phương pháp truyền thống, thiếu chuẩn bị bài giảng và đánh giá năng lực. Từ đó đề xuất giải pháp: nâng cao năng lực chuyên môn giáo viên, đổi mới phương pháp active learning, áp dụng đánh giá đa dạng, và tăng cường cơ sở vật chất - công nghệ phục vụ dạy học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
333.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.