Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679
Nhan đề: Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang
Tác giả: Nguyễn, Minh Anh Tuấn
Từ khoá: Đổi mới dạy học
Năng lực học sinh
Học sinh trung học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.34-40
Tóm tắt: Nghiên cứu đánh giá thực trạng dạy học theo định hướng năng lực ở Trung học Phổ thông Tuyên Quang, chỉ ra các hạn chế như phương pháp truyền thống, thiếu chuẩn bị bài giảng và đánh giá năng lực. Từ đó đề xuất giải pháp: nâng cao năng lực chuyên môn giáo viên, đổi mới phương pháp active learning, áp dụng đánh giá đa dạng, và tăng cường cơ sở vật chất - công nghệ phục vụ dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
333.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.