Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679
Nhan đề: | Thực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang |
Tác giả: | Nguyễn, Minh Anh Tuấn |
Từ khoá: | Đổi mới dạy học Năng lực học sinh Học sinh trung học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.34-40 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu đánh giá thực trạng dạy học theo định hướng năng lực ở Trung học Phổ thông Tuyên Quang, chỉ ra các hạn chế như phương pháp truyền thống, thiếu chuẩn bị bài giảng và đánh giá năng lực. Từ đó đề xuất giải pháp: nâng cao năng lực chuyên môn giáo viên, đổi mới phương pháp active learning, áp dụng đánh giá đa dạng, và tăng cường cơ sở vật chất - công nghệ phục vụ dạy học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 333.42 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.