Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2025-07-11T00:51:09Z-
dc.date.available2025-07-11T00:51:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118679-
dc.description.abstractNghiên cứu đánh giá thực trạng dạy học theo định hướng năng lực ở Trung học Phổ thông Tuyên Quang, chỉ ra các hạn chế như phương pháp truyền thống, thiếu chuẩn bị bài giảng và đánh giá năng lực. Từ đó đề xuất giải pháp: nâng cao năng lực chuyên môn giáo viên, đổi mới phương pháp active learning, áp dụng đánh giá đa dạng, và tăng cường cơ sở vật chất - công nghệ phục vụ dạy học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.34-40-
dc.subjectĐổi mới dạy họcvi_VN
dc.subjectNăng lực học sinhvi_VN
dc.subjectHọc sinh trung họcvi_VN
dc.titleThực trạng và đề xuất một số giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
333.42 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.