Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118689
Nhan đề: Mức độ quan tâm và thực hiện mục tiêu, nội dung tự học của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ: Thực trạng và kiến nghị
Tác giả: Đoàn, Thị Kiều My
Trần, Lương
Nguyễn, Thị Bích Phượng
Từ khoá: Tự học
Sinh viên
Trường Đại học Cần Thơ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.41-46
Tóm tắt: Bài viết khảo sát mức độ quan tâm và thực hiện mục tiêu, nội dung tự học của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đánh giá thực trạng và chỉ ra những hạn chế trong quá trình tự học. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tự học, góp phần phát triển năng lực tự học của sinh viên trong bối cảnh giáo dục hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118689
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
320.05 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.