Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Kiều My-
dc.contributor.authorTrần, Lương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Phượng-
dc.date.accessioned2025-07-11T02:37:55Z-
dc.date.available2025-07-11T02:37:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118689-
dc.description.abstractBài viết khảo sát mức độ quan tâm và thực hiện mục tiêu, nội dung tự học của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ, từ đó đánh giá thực trạng và chỉ ra những hạn chế trong quá trình tự học. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tự học, góp phần phát triển năng lực tự học của sinh viên trong bối cảnh giáo dục hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.41-46-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.titleMức độ quan tâm và thực hiện mục tiêu, nội dung tự học của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ: Thực trạng và kiến nghịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
320.05 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.