Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118693
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Hồng Liên | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-11T02:45:37Z | - |
dc.date.available | 2025-07-11T02:45:37Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118693 | - |
dc.description.abstract | Bài viết phân tích xu hướng quốc tế hóa chương trình đào tạo trong bối cảnh toàn cầu hóa giáo dục, làm rõ các mô hình, cách tiếp cận đang được áp dụng trên thế giới. Từ đó, đề xuất định hướng và giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy quá trình quốc tế hóa chương trình đào tạo tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và năng lực cạnh tranh của nguồn nhân lực. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 2 .- Tr.58-63 | - |
dc.subject | Quốc tế hóa | vi_VN |
dc.subject | Chương trình đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Thế giới | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Quốc tế hóa chương trình đào tạo: Xu hướng của thế giới và những đề xuất đối với Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 275.38 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.