Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118695
Title: Đề xuất quy trình dạy học thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông
Authors: Phạm, Thị Nga
Trần, Dũng
Nguyễn, Thị Tân An
Keywords: Thống kê
Toán học
Học sinh
Lớp học đảo ngược
Trung học phổ thông
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.6-11
Abstract: Bài viết đề xuất quy trình dạy học chủ đề Thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông. Quy trình tích hợp công nghệ, tăng cường hoạt động tự học và tương tác trên lớp, giúp học sinh chủ động tiếp cận kiến thức và rèn luyện tư duy toán học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118695
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
313.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.