Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118695
Title: | Đề xuất quy trình dạy học thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông |
Authors: | Phạm, Thị Nga Trần, Dũng Nguyễn, Thị Tân An |
Keywords: | Thống kê Toán học Học sinh Lớp học đảo ngược Trung học phổ thông |
Issue Date: | 2023 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.6-11 |
Abstract: | Bài viết đề xuất quy trình dạy học chủ đề Thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông. Quy trình tích hợp công nghệ, tăng cường hoạt động tự học và tương tác trên lớp, giúp học sinh chủ động tiếp cận kiến thức và rèn luyện tư duy toán học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118695 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 313.07 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.