Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118695
Nhan đề: | Đề xuất quy trình dạy học thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông |
Tác giả: | Phạm, Thị Nga Trần, Dũng Nguyễn, Thị Tân An |
Từ khoá: | Thống kê Toán học Học sinh Lớp học đảo ngược Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.6-11 |
Tóm tắt: | Bài viết đề xuất quy trình dạy học chủ đề Thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông. Quy trình tích hợp công nghệ, tăng cường hoạt động tự học và tương tác trên lớp, giúp học sinh chủ động tiếp cận kiến thức và rèn luyện tư duy toán học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118695 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 313.07 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.