Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Nga-
dc.contributor.authorTrần, Dũng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tân An-
dc.date.accessioned2025-07-11T02:49:14Z-
dc.date.available2025-07-11T02:49:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118695-
dc.description.abstractBài viết đề xuất quy trình dạy học chủ đề Thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thông. Quy trình tích hợp công nghệ, tăng cường hoạt động tự học và tương tác trên lớp, giúp học sinh chủ động tiếp cận kiến thức và rèn luyện tư duy toán học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.6-11-
dc.subjectThống kêvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleĐề xuất quy trình dạy học thống kê trong môi trường lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực toán cho học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
313.07 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.