Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Sỹ Nam-
dc.contributor.authorHoa, Ánh Tường-
dc.date.accessioned2025-07-11T02:50:27Z-
dc.date.available2025-07-11T02:50:27Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118696-
dc.description.abstractBài viết trình bày cách dạy học sinh viên sư phạm Toán xây dựng các dạng và phương pháp giải bài tập về tam giác đồng dạng thông qua việc phân tích cấu trúc logic của một số định lý toán học. Cách tiếp cận này giúp sinh viên nắm vững bản chất kiến thức, phát triển tư duy logic và nâng cao năng lực sư phạm trong việc tổ chức dạy học Toán ở trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.12-17-
dc.subjectTam giác đồng dạngvi_VN
dc.subjectCấu trúc logicvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleDạy học sinh viên sư phạm Toán xây dựng dạng và phương pháp giải bài tập về tam giác đồng dạng dựa trên phân tích cấu trúc logic của một số định lý toán họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
344.04 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.