Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118697
Nhan đề: Tổ chức hoạt động học theo mô hình “lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của Google Classroom trong dạy học môn Khoa học tự nhiên
Tác giả: Nguyễn, Kim Đào
Dương, Bá Vũ
Nguyễn, Công Chung
Nguyễn, Minh Tuấn
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Google Classroom
Khoa học tự nhiên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.18-24
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc tổ chức hoạt động học theo mô hình “lớp học đảo ngược” với sự hỗ trợ của Google Classroom trong dạy học môn Khoa học tự nhiên. Mô hình này giúp học sinh chủ động tiếp cận kiến thức trước ở nhà, tăng cường tương tác và thực hành trên lớp, từ đó phát triển năng lực tự học, tư duy khoa học và nâng cao hiệu quả dạy học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118697
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
380.98 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.