Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118699
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Giáng Hương-
dc.contributor.authorVõ, Thị Ngọc Lan-
dc.date.accessioned2025-07-11T02:53:06Z-
dc.date.available2025-07-11T02:53:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118699-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc vận dụng quy trình thiết kế kỹ thuật của Stone – Macdonald trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo định hướng giáo dục STEM cho trẻ mẫu giáo 5–6 tuổi. Việc áp dụng quy trình giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng hợp tác, góp phần hình thành những nền tảng ban đầu của năng lực khoa học trong giáo dục mầm non.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.25-30-
dc.subjectSTEMvi_VN
dc.subjectKhám phá khoa họcvi_VN
dc.subjectMẫu giáovi_VN
dc.titleVận dụng quy trình thiết kế kỹ thuật của Stone - Macdonald trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học theo định hướng giáo dục STEM cho trẻ mẫu giáo 5–6 tuổivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
311.71 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.