Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118700
Nhan đề: Thực trạng dạy học STEM cho học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Bùi, Văn Hồng
Phan, Nguyễn Trúc Phương
Nguyễn, Quốc Tiệp
Từ khoá: Day học STEM
Học sinh
Trung học phổ thông
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.31-35
Tóm tắt: Bài viết khảo sát thực trạng dạy học STEM cho học sinh trung học phổ thông tại Thành phố Hồ Chí Minh, nhận diện những điểm mạnh như tích hợp liên môn, ứng dụng công nghệ và tạo hứng thú học tập. Đồng thời làm rõ hạn chế như thiếu phòng thí nghiệm, giáo viên còn hạn chế về chuyên môn và phương pháp. Trên cơ sở đó, đưa ra các đề xuất như nâng cao năng lực GV, đầu tư cơ sở vật chất và hợp tác doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả và chất lượng dạy học STEM.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118700
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
278.26 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.