Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118702
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDiệp, Phương Chi-
dc.date.accessioned2025-07-11T02:57:17Z-
dc.date.available2025-07-11T02:57:17Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118702-
dc.description.abstractBài viết đề xuất chuẩn các năng lực cốt lõi của giảng viên dạy học trực tuyến tại các cơ sở giáo dục đại học, bao gồm: năng lực thiết kế bài giảng trực tuyến, năng lực sử dụng công nghệ dạy học, năng lực tương tác và hỗ trợ người học, năng lực đánh giá trực tuyến và năng lực phát triển chuyên môn. Các năng lực này góp phần bảo đảm chất lượng và hiệu quả của hoạt động dạy học trong bối cảnh chuyển đổi số.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.36-40-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectDạy học trực tuyếnvi_VN
dc.titleĐề xuất chuẩn các năng lực cốt lõi của giảng viên dạy học trực tuyến tại các cơ sở giáo dục đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
277.21 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.