Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Quốc Việt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Như Hoa-
dc.date.accessioned2025-07-11T02:59:50Z-
dc.date.available2025-07-11T02:59:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118704-
dc.description.abstractBài viết phân tích vai trò của các bên liên quan như người học, giảng viên, nhà tuyển dụng và nhà quản lý giáo dục trong quá trình đánh giá chương trình đào tạo. Sự tham gia tích cực của các bên giúp phản ánh khách quan, toàn diện chất lượng đào tạo, từ đó điều chỉnh, cải tiến chương trình phù hợp với nhu cầu thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.48-53-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectChương trình đào tạovi_VN
dc.subjectNguồn nhân lựcvi_VN
dc.titleVai trò của các bên liên quan trong đánh giá chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lựcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
316.67 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.