Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118709
Nhan đề: | Nhận thức và kết quả học tập của sinh viên thông qua mô hình học đảo ngược: Nghiên cứu trường hợp sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Vinh |
Tác giả: | Ngô, Đình Phương Dương, Thị Hà My |
Từ khoá: | Học đảo ngược Sinh viên Không chuyên tiếng Anh Đại học Vinh |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.60-64 |
Tóm tắt: | Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của mô hình học đảo ngược đến nhận thức và kết quả học tập của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Vinh. Kết quả cho thấy mô hình giúp nâng cao sự chủ động, hứng thú học tập và cải thiện rõ rệt kết quả học tập của sinh viên. Từ đó, đề xuất mở rộng ứng dụng mô hình trong giảng dạy các môn học khác nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118709 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 269.08 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.141 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.