Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118709
Nhan đề: Nhận thức và kết quả học tập của sinh viên thông qua mô hình học đảo ngược: Nghiên cứu trường hợp sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Vinh
Tác giả: Ngô, Đình Phương
Dương, Thị Hà My
Từ khoá: Học đảo ngược
Sinh viên
Không chuyên tiếng Anh
Đại học Vinh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của mô hình học đảo ngược đến nhận thức và kết quả học tập của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Vinh. Kết quả cho thấy mô hình giúp nâng cao sự chủ động, hứng thú học tập và cải thiện rõ rệt kết quả học tập của sinh viên. Từ đó, đề xuất mở rộng ứng dụng mô hình trong giảng dạy các môn học khác nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118709
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
269.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.