Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Đình Phương-
dc.contributor.authorDương, Thị Hà My-
dc.date.accessioned2025-07-11T03:09:50Z-
dc.date.available2025-07-11T03:09:50Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118709-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu ảnh hưởng của mô hình học đảo ngược đến nhận thức và kết quả học tập của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Vinh. Kết quả cho thấy mô hình giúp nâng cao sự chủ động, hứng thú học tập và cải thiện rõ rệt kết quả học tập của sinh viên. Từ đó, đề xuất mở rộng ứng dụng mô hình trong giảng dạy các môn học khác nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 3 .- Tr.60-64-
dc.subjectHọc đảo ngượcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectKhông chuyên tiếng Anhvi_VN
dc.subjectĐại học Vinhvi_VN
dc.titleNhận thức và kết quả học tập của sinh viên thông qua mô hình học đảo ngược: Nghiên cứu trường hợp sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
269.08 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.