Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118713
Nhan đề: Tiến trình dạy học STEAM cho trẻ 5-6 tuổi theo định hướng thiết kế kỹ thuật
Tác giả: Nhữ, Thị Việt Hoa
Từ khoá: Dạy học STEAM
Thiết kế kỹ thuật
Mẫu giáo
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 4 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Bài viết đề xuất tiến trình dạy học STEAM cho trẻ 5-6 tuổi theo định hướng thiết kế kỹ thuật, gồm các bước: xác định vấn đề, hình thành ý tưởng, thiết kế - chế tạo, thử nghiệm - điều chỉnh và chia sẻ sản phẩm. Tiến trình này giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng hợp tác, phù hợp với mục tiêu giáo dục mầm non hiện đại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118713
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
540.01 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.