Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118714
Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm theo mô hình giáo dục STEAM cho nhóm trẻ khuyết tật phát triển
Tác giả: Nguyễn, Như Huệ
Nguyễn, Thị Kim Phượng
Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Lê, Kim Anh
Nguyễn, Thị Hoa Xuân
Trần, Thị Hương Quỳnh
Nguyễn, Kim
Từ khoá: Trẻ khuyết tật
Trải nghiệm
Mô hình giáo dục STEAM
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 4 .- Tr.25-30
Tóm tắt: Bài viết trình bày việc tổ chức hoạt động trải nghiệm theo mô hình giáo dục STEAM cho nhóm trẻ khuyết tật phát triển, nhằm phát triển năng lực tư duy, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng xã hội. Các hoạt động được thiết kế linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của trẻ, góp phần tạo môi trường học tập tích cực, hòa nhập và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ khuyết tật.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118714
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
355.67 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.