Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118714
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Như Huệ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hường-
dc.contributor.authorLê, Kim Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoa Xuân-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim-
dc.date.accessioned2025-07-11T03:52:26Z-
dc.date.available2025-07-11T03:52:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118714-
dc.description.abstractBài viết trình bày việc tổ chức hoạt động trải nghiệm theo mô hình giáo dục STEAM cho nhóm trẻ khuyết tật phát triển, nhằm phát triển năng lực tư duy, khả năng giải quyết vấn đề và kỹ năng xã hội. Các hoạt động được thiết kế linh hoạt, phù hợp với đặc điểm của trẻ, góp phần tạo môi trường học tập tích cực, hòa nhập và hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho trẻ khuyết tật.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 4 .- Tr.25-30-
dc.subjectTrẻ khuyết tậtvi_VN
dc.subjectTrải nghiệmvi_VN
dc.subjectMô hình giáo dục STEAMvi_VN
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm theo mô hình giáo dục STEAM cho nhóm trẻ khuyết tật phát triểnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
355.67 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.