Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118715
Nhan đề: Đề xuất quy trình rèn luyện năng lực thiết kế hoạt động giáo dục theo hướng trải nghiệm cho sinh viên đại học Sư phạm Mầm non
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Tâm
Từ khoá: Trải nghiệm
Sư phạm Mầm non
Năng lực thiết kế hoạt động giáo dục
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 4 .- Tr.31-36
Tóm tắt: Bài báo đề xuất quy trình rèn luyện năng lực (RLNL) thiết kế hoạt động giáo dục (HĐGD) theo hướng trải nghiệm ở trường mầm non cho sinh viên (SV) đại học Sư phạm Mầm non (ĐHSPMN).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118715
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
291.06 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.