Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118716
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: Nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ
Authors: Trần, Thị Hương Xuân
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
Nguyễn, Thị Nhị
Keywords: Lớp học đảo ngược
Giáo viên
Ý định sử dụng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 4 .- Tr.37-44
Abstract: Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ. Kết quả cho thấy các yếu tố như nhận thức về hiệu quả, sự hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm công nghệ và thái độ đổi mới sư phạm có ảnh hưởng rõ rệt. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy ứng dụng mô hình này trong thực tiễn giáo dục.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118716
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
515.47 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.