Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118716
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: Nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ
Tác giả: Trần, Thị Hương Xuân
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
Nguyễn, Thị Nhị
Từ khoá: Lớp học đảo ngược
Giáo viên
Ý định sử dụng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 4 .- Tr.37-44
Tóm tắt: Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ. Kết quả cho thấy các yếu tố như nhận thức về hiệu quả, sự hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm công nghệ và thái độ đổi mới sư phạm có ảnh hưởng rõ rệt. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy ứng dụng mô hình này trong thực tiễn giáo dục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118716
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
515.47 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.