Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhị-
dc.date.accessioned2025-07-11T04:01:11Z-
dc.date.available2025-07-11T04:01:11Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118716-
dc.description.abstractBài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ. Kết quả cho thấy các yếu tố như nhận thức về hiệu quả, sự hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm công nghệ và thái độ đổi mới sư phạm có ảnh hưởng rõ rệt. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy ứng dụng mô hình này trong thực tiễn giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 4 .- Tr.37-44-
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: Nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
515.47 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.