Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118716
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Hương Xuân | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Nhị | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-11T04:01:11Z | - |
dc.date.available | 2025-07-11T04:01:11Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118716 | - |
dc.description.abstract | Bài viết nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ. Kết quả cho thấy các yếu tố như nhận thức về hiệu quả, sự hỗ trợ kỹ thuật, kinh nghiệm công nghệ và thái độ đổi mới sư phạm có ảnh hưởng rõ rệt. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy ứng dụng mô hình này trong thực tiễn giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 23, Số 4 .- Tr.37-44 | - |
dc.subject | Lớp học đảo ngược | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên | vi_VN |
dc.subject | Ý định sử dụng | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong dạy học của giáo viên: Nghiên cứu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và Nam Bộ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 515.47 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.